Dịch vụ hóa đơn điện tử VIN-HOADON

Dịch vụ hóa đơn điện tử VIN-HOADON ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số các chứng từ kế toán hiện nay. Tự hào là một trong 62 đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng yêu cầu của Tổng Cục Thuế, VIN-HOADON chính là giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện cho các doanh nghiệp. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về phần mềm này nhé!

Giới thiệu chung về dịch vụ hóa đơn điện tử VIN-HOADON

Phần mềm hóa đơn điện tử VIN-HOADON được phát triển và xây dựng bởi Công ty cổ phần thương mại VISNAM, dựa trên cơ sở các quy định theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC. Hiện nay, với xu hướng bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử trên toàn quốc từ ngày 01/07/2022, VIN-HOADON đã nhanh chóng cập nhật và đảm bảo đầy đủ các tính năng để đảm bảo tuân thủ quy định tại Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC.

dịch vụ hóa đơn điện tử

Dịch vụ hóa đơn điện tử của VIN-HOADON đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, bao gồm: 

  • Doanh nghiệp, tổ chức, hộ, cá nhân bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ

  • Hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã

  • Đơn vị sự nghiệp công lập (Trường học, bệnh viện,…)

  • Tổ chức không phải doanh nghiệp nhưng có hoạt động kinh doanh…

Tại sao nói VIN-HOADON là giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện? Câu trả lời nằm ở việc đáp ứng mọi tình hình huống phát hành hóa đơn, từ các khâu khởi tạo, lập hóa đơn cho đến khâu phát hành hành hóa đơn, xuất các báo cáo. Bên cạnh đó, các thao tác thực hiện trên phần mềm lại rất đơn giản, chính xác nhờ có sẵn cơ sở dữ liệu, thông tin khách hàng được tích hợp ngay tại phần mềm. Hơn nữa, giao diện của VIN-HOADON cũng được tối ưu hóa để nâng cao sự thân thiện với người dùng. 

sơ đồ

Ngoài ra, đến với dịch vụ hóa đơn điện tử VIN-HOADON, quý khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn hỗ trợ tận tình, kịp thời và nhanh chóng, giúp cho việc vận hành hóa đơn tránh xảy ra sai sót. Thông tin giao dịch trên từng hóa đơn sẽ được bảo mật tuyệt đối nên rất khó xuất hiện các tình trạng mất hóa đơn như khi sử dụng hóa đơn giấy.

Những tính năng vượt trội trên dịch vụ hóa đơn điện tử VIN-HOADON

Là đơn vị hóa đơn điện tử đáp ứng được yêu cầu của Tổng Cục Thuế, VIN-HOADON sở hữu đa dạng các tính năng vượt trội, giúp tối ưu hóa công sức và thời gian khi thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử. Có thể kể đến một số tính năng nổi bật như:

  • Tích hợp hệ thống SAP, ERP, phần mềm kế toán,...

  • Xuất hóa đơn trực tiếp trên phần mềm.

  • Tự động nhập dữ liệu.

  • Dễ dàng báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

  • Lưu trữ an toàn, bảo mật.

  • Nhận, truyền dữ liệu với Tổng Cục Thuế.

sơ đồ

Một số mẫu hóa đơn của dịch vụ hóa đơn điện tử VIN-HOADON

Với những quy định mới tại Thông tư 78/2021/TT-BTC và Nghị định 123/2020/NĐ-CP về các nội dung được thể hiện trên hóa đơn, VIN-HOADON đã nhanh chóng thiết kế ra hàng loạt các mẫu hóa đơn điện tử phù hợp với từng loại hình kinh doanh hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp. 

Dưới đây là hình ảnh một số mẫu hóa đơn điện tử do chính VIN-HOADON thiết kế:

mẫu hóa đơn

mẫu hóa đơn

mẫu hóa đơn

TableDescription automatically generated

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu hóa đơn điện tử mới nhất theo Thông tư 78

 

Các doanh nghiệp, đơn vị nếu có nhu cầu về cài đặt hay những thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ đến Tổng đài 1900 6134 hoặc đăng ký ngay:

Đăng ký tư vấn miễn phí

 


 
G

1900.6134